Bệnh viện Phổi tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam 25/3/2024

Sáng 25/3/2024 Bệnh viên Phổi tỉnh Yên Bái tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam 25/3 năm 2024. Tham dự buổi gặp mặt có Ban Giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng và các thành viên Tổ công tác xã hội của Bệnh viện.
Phát biểu tại buổi gặp mặt Bác sỹ CKII Bạch Xuân Thủy– Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Tổ công tác xã hội trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân với các hoạt động nổi bật: Tận tâm giúp người bệnh với các hoạt động thường xuyên như Chương trình Nồi cháo nhân ái, Tủ quần áo 0 đồng. Tổ chăm sóc khách hàng, những chuyến xe 0 đồng vận chuyển cấp cứu người bệnh truyền thông giáo dục sức khỏe, hoạt động công tác xã hội cộng đồng, khám chữa bệnh từ thiện, hiến máu nhân đạo. Đồng chí mong muốn thời gian tới, các thành viên của tổ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phát huy năng lực, sở trường của mình, đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ và khám chữa bệnh. Giữ trái tim ấm áp trao gửi đến người bệnh và kết nối những nhà hảo tâm với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn phát huy sức mạnh tập thể cán bộ bệnh viện và tấm lòng nhân ái. Từng bước xây dựng Bệnh viện hạnh phúc, luôn là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhân dân
Cùng ngày Bệnh viện cũng phát động ủng hộ cho Quỹ của Tổ công tác xã hội ngày càng lớn mạnh và giúp đỡ nhiều những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn hơn nữa.
Địa chỉ: thôn Tiền Phong, xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái
SDT: 0964631010
  • %POST_TITLE% - %VIEW_COUNT% lượt xem